BÍ QUYẾT INTOC
top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảIntoc

BÍ QUYẾT INTOC

Đã cập nhật: 1 thg 7, 2021

Ngày 23.6.2017, sau khi nghe Intoc trình bày, Anh Hồ Thiệu Trị - KTS nổi tiếng với nhiều công trình trong và ngoài nước chia sẻ: " nghe thú vị đấy...." và hứa trước mắt sẽ chọn Intoc chống thấm cho biệt thự của mình đang xây dựng.

- Ngày 15.7, tại TTT Corporation- đông đảo Anh em KTS Cty rất quan tâm và trao đổi sôi nổi quanh đề tài chống thấm mà Intoc đã trình bày.

Kết thúc buổi báo cáo KTS Trần Khánh Trung - GĐ Thiết kế Cty phát biểu: sắp tới TTT Group sẽ đưa Intoc vào các công trình thiết kế của mình .."

Hoặc mới đây tập đoàn Đại Phúc và Intoc cũng vừa thỏa thuận xong một số điều khoản của Hợp đồng đối tác chiến lược.

- Tập đoàn HAGL cũng đã quyết định chọn Intoc cho giai đoạn 2 tại Khu phức hợp HAGL - Myanmar.

- Tập đoàn FPT TpHCM cũng đã chỉ định Intoc cho các Dự án sắp tới đang triển khai.

v.v....

Chúng tôi rất cám ơn và hạnh phúc vì ngày càng có nhiều Chủ Đầu tư, đơn vị Tư vấn thiết kế, Nhà Thầu XD và nguời tiêu dùng đánh giá đúng tầm quan trọng của chống thấm và đã chọn INTOC thay cho chống thấm ngoại.

Chúng tôi không hề có chiêu thuật nào để lôi kéo Khách hàng, chúng tôi cũng không chủ trương cạnh tranh chạy theo giá thấp - mà là giá hợp lý.

Đặc biệt, chúng tôi chấp nhận đối mặt với không ít khó khăn khi luôn khẳng định trên các tài liệu của mình:

INTOC - công nghệ Việt 100%!

hầu hết những khách hàng đã sử dụng Intoc thì luôn đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian sau đó, nhiều khách hàng đã gắn bó Intoc liên tục 10-15 năm qua.

Vậy bí quyết gì để người tiêu dùng ủng hộ INTOC?

Thật ra trong các buổi trình bày chúng tôi luôn nhấn mạnh một ý rất quan trọng:

Tình trạng thấm thì phổ biến và nghiêm trọng tại VN cũng như trên thế giới, nhưng sản phẩm nào cũng bảo chống thấm của mình là tuyệt vời, hoàn hảo triệt để, bền vững và cả thông minh nữa.... thật giả không biết đâu mà lần! vì vậy trước khi chọn cần phải hỏi "

" HÃY CHỈ RA NHỮNG CÔNG TRÌNH NÀO BẠN ĐÃ CHỐNG THẤM HIỆU QUẢ ÍT NHẤT 10 NĂM TRỞ LÊN?" ( qua xác nhận của Khachs hàng uy tín, của người thân quen hoặc tìm hiểu trực tiếp...)

Bí quyết của INTOC đã ấp ứng những điều đó!

Ngày 16.7.2017.

**********

Một số link tham khảo tình trạng thấm trên thế giới:







4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page