BẦU ĐỨC CHỌN INTOC CHO KHU PHỨC HỢP HAGL - MYANMAR.
top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảIntoc

BẦU ĐỨC CHỌN INTOC CHO KHU PHỨC HỢP HAGL - MYANMAR.

Câu chuyện:


HỒ BƠI TẦNG 5 KS. REX

&

BẦU ĐỨC CHỌN INTOC CHO KHU PHỨC HỢP HAGL - MYANMAR.


▪Việc INTOC chống thấm thành công hồ bơi lớn nhất KS. REX (tầng 5) đến tai Bầu Đức.

Về hồ bơi này, họ đã chống thấm nhiều lần, toàn là sp ngoại - lần sau cùng trước khi INTOC thi công, họ đã xử lý toàn bộ mặt trong hồ bằng lớp composit dựa theo lập luận của một đơn vị Tư vấn: "nước nào mà thấm qua được nữa" và "composit bền trên 20 năm"....

Nhưng đối với chống thấm đa số lý thuyết nghe chỉ để sướng cái lỗ tai còn thực tế thì là chuyện khác: gạch lát bên trong hồ bị bong dộp và nghiêm trọng hơn nước từ mương tràn xung quanh hồ bơi thấm theo mặt ngoài tấm composit xuống phía tầng dưới mà lại gần khu vực ..... có phòng VIP của Bầu Đức !


▪Bầu Đức cũng như nhiều Chủ Đầu tư khác rất đau đầu với ba cái vụ thấm tại các Dự án của mình, Ông biết INTOC và tôi trong một lần họp mặt CLB Doanh nhân Bình định.


▪Một buổi sáng sớm cuối năm 2013, lúc đó Khu Phức hợp HAGL - Myanmar đã được khởi công, Ông gọi tôi đến REX, sau khi chăm chú theo dõi video và tài liệu INTOC, bất ngờ Ông nhìn thẳng vào mặt tôi và hỏi: "ông có bảo đảm hết thấm không ?"; như phản xạ tự nhiên tôi đã trả lời ngay và dứt khoát: "chắc chắn là hết thấm"

thế là Ông quyết tại chỗ chọn INTOC chống thấm cho công trình to đùng - lớn nhất Myanmar thời ấy, đúng như tính cách quyết đoán của Ông chủ Tập đoàn HAGL !

Nhưng không phải tất cả đều dễ chịu, ngay lần đầu tiên - đơn vị thi công "đón tiếp" chúng tôi chẳng lấy gì làm thoải mái !

Không biết có "đấu tranh" nội bộ gì không mà đúng một tuần sau Bầu Đức lại gọi tôi đến REX chỉ để nhắc nhở: " ông phải cẩn thận chứ chúng nó có mối cả rồi đấy" !

Tôi cám ơn và báo Ông chuyện như vậy tôi đã gặp nhiều nên không thấy nặng nề, miễn sao mình làm tốt, chất lượng thật rồi từ từ anh em sẽ hiểu thôi.

▪Quả thật sau đó, nhận thấy hiệu quả thuyết phục của INTOC, chính Đơn vị thi công này đã cắt Hợp đồng với Cty chống thấm cũ và chuyển sang INTOC cho công trình khác của mình.

Và cũng chính nhờ hiệu quả thuyết phục nên Bầu Đức đã quyết định chọn INTOC cho giai đoạn 2 của Khu phức hợp này, hiện đang khởi công.

ĐTT - 3.3.2018


Tham khảo Link :

- Khách hàng nói về chúng tôi : https://goo.gl/ynU3J9


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page