CÓ TẬT GIẬT MÌNH CHĂNG ?
top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảIntoc

CÓ TẬT GIẬT MÌNH CHĂNG ?

Đã cập nhật: 19 thg 6, 2021

▪Lúc này đang lùm cùm vụ Asa. nhập hàng TQ lắp ráp rồi quảng cáo "đỉnh cao công nghệ Nhật bản", đúng sai chờ hạ hồi phân giải nhưng trên mạng xã hội mấy ngày qua đã có những đề nghị “ tổng xem xét lạ các nhãn hiệu Việt”.

Thật dễ đồng cảm cho những bức xúc như vậy, có thể nói chưa bao giờ thương hiệu Việt chân chính bị tổn thương như bây giờ !

Nhân đây, tôi xin chia sẻ đôi điều về INTOC:


▪︎Tuần trước, trong một lần trao đổi qua điện thoại với tôi về một dự án tại Khánh hòa - họ đã sử dụng chống thấm ngoại không lâu sau phải đục lên toàn bộ vì không hiệu quả, một bạn trong BCH nói “có anh em bảo rằng Intoc mua chống thấm ngoại về pha chế lại thôi ” nên họ không an tâm.

Tôi đã email cho nhiều anh em trong BCH ngay sau đó và nêu rõ những khác biệt giữa Intoc so với chống thấm ngoại.

▪︎Vì chủ đề sản phẩn Việt đang rất nhạy cảm nên tôi nghĩ cũng nên chia sẻ những nội dung tóm tắt này cho các bạn nào quan tâm:

▪︎Nhiều người không biết hoặc không tin rằng:Thế giới chưa có giải pháp hiệu quả cho vấn nạn thấm và tỷ lệ công trình bị thấm tại VN cũng như trên thế giới là rất nghiêm trọng, thậm chí hồ bơi trên cao phải thiết kế thêm sàn phụ để dẫn nước thấm, tầng hầm thì họ tuyên bố không thể chống thấm hiệu quả mà phải thiết lập hệ thống: mương dẫn + máy bơm + tường che chắn + hút ẩm,… và duy trì hệ thống này suốt tuổi thọ công trình !

- Trên thế giới cũng như tại VN, hầu hết các tầng hầm áp lực nước cao chúng ta thấy khô ráo là nhờ có tường phụ che chắn nhưng phía sau là hệ thống mương dẫn bơm nước tự động và phải duy trì suốt tuổi thọ công trình, tuy vậy tỷ lệ thấm cũng đang rất cao.

(Xin tham khảo các link dưới đây)

▪︎Những khác biệt cơ bản của INTOC:

1. INTOC đã chống thấm hiệu quả hàng loạt công trình khó mà trước đó có nhiều giải pháp ngoại không thành công, xin nêu vài trường hợp tiêu biểu:

- Hồ bơi tầng 5 Khách sạn REX; tầng 6 KS. Victory tpHCM – dù đã thiết kế sàn phụ, nhưng chống thấm đến 4, 5 lần kéo dài nhiều năm vẫn không thành công.

INTOC đã chống thấm hiệu quả suốt 20 năm qua đối với hồ bơi Victory và 6 năm qua đối với hồ bơi KS. REX.

- Hầm kỹ thuật Nhà máy xe hơi FORD – Hải dương chống thấm suốt 2 năm bằng nhiều sản phẩm ngoại khác nhau nhưng không thành công, sau đó INTOC đã chống thấm khô ráo trong vòng 4 ngày.(xem Thư khen trong link dưới đây)

- Tường hầm Barrette TTTM Giaga Mall – 242 Phạm văn Đồng Thủ đức; BV 115,… có 4,5 đơn vị ngoại chống thấm mẫu nhưng không thể ngăn nước thấm tại chỗ, INTOC đã chống thấm khô ráo toàn bộ.

......

2. Chúng ta chưa thấy có đơn vị chống thấm nào được đông đảo các Chuyên gia, Khách hàng uy tín đánh giá cao cũng là điều dễ hiểu, vì chống thấm là lĩnh vực rất khó, thường xuyên bị khách hàng than phiền thì làm gì được khen ngợi. Những Thư khen và video phát biểu trong link sau cho thấy sự khác biệt INTOC:


▪︎Vì chống thấm không có Tiêu chuẩn chung để đánh giá chất lượng về lý thuyết, nên sản phẩm nào cũng có thể tự cho mình là tuyệt vời, tuyệt hảo....nhưng thực tế thì ngược lại !

Những thông tin tôi đưa ra trong bài này là rất cụ thể và kiểm chứng được.

Chúc các bạn cuối tuần nhiều niềm vui !

Ngày 23.6.2019

***********************

Một số link tham khảo và những trường hợp thấm diện rộng nhiều sp ngoại không thể xử lý khô ráo được:

1. Thế giới tuyên bố không thể chống thấm tầng hầm:

https://goo.gl/g2jrJL

2. Website của Bộ Tài nguyên Bang Missouri – Mỹ:

3. Khoa Kỹ thuật XD ĐH Bách khoa TPHCM:


Công trình NH Agri. - đường Võ Văn Kiệt, Q.8: giải pháp bắn foam (dù là tạm thời) vẫn không hiệu quả

Tầng hầm Gi. Ma. - có tới 4,5 đơn vị sử dụng giải pháp ngoại nhưng không thể xử lý khô ráo tại chỗ





12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page