Hội thảo chuyên đề Chống thấm | ĐH Nguyễn Tất Thành
top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảIntoc

Hội thảo chuyên đề Chống thấm với ĐH Nguyễn Tất Thành

Đã cập nhật: 10 thg 5, 2022

Tham dự có PGS.TS. Vũ Trường Vũ - Trưởng Khoa Kiến trúc - Xây dựng - Mỹ thuật ứng dụng, Quý Thầy Cô Giảng viên, cùng trên 100 Sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Nội dung buổi chia sẻ hết sức thiết thực: - Thấm không chỉ là vấn nạn tại VN mà cả nhiều nước tiên tiến trên thế giới. - Tại sao chưa thể có bộ Quy chuẩn bắt buộc cho chống thấm? - Vì không có Quy chuẩn bắt buộc nên từ kết quả test "không thấm" không có cơ sở khoa học suy ra hiệu quả lâu dài trong thực tế.


Chọn lựa sản phẩm vô cùng quan trọng: - Chọn chống thấm chất lượng kém => hiệu quả gần như 0%. - Chọn chống thấm tốt => hiệu quả > 90% (chúng ta chủ động kiểm soát được quy trình thi công). => Chọn những sản phẩm chống thấm nào đã có nhiều công trình sử dụng hiệu quả từ 10 năm trở lên là cách chọn lựa tốt nhất!

︎Chúng tôi cũng giới thiệu một phần của công trình nghiên cứu - khảo sát mới nhất của PGS.TS. Bùi Quốc Bảo - cùng các cộng sự: "Độ ẩm vách hầm Barrette đã sử dụng Intoc trung bình là 22,4% - tương tự với độ ẩm trung bình của các vách tường không tiếp xúc với đất bên ngoài (là 23,6%)..."

Nghĩa là sử dụng Intoc hoàn toàn đạt yêu cầu về độ khô ráo, không gây ẩm mốc cho môi trường - vấn đề rất được quan tâm hiện nay.

Xin tham khảo bài nghiên cứu ở link sau: tinyurl.com/Intoc-CIGOS-2021

Thật thú vị các bạn Sinh viên đã tham gia thảo luận rất sôi nổi và chuẩn bị hẳn một Game show đố vui có thưởng chung quanh những thông tin dựa trên website: www.chongthamintoc.com.vn

Buổi "ra quân" đầu năm 2022 của Khoa Kiến trúc - Xây dựng Đại học Nguyễn Tất Thành và Công ty INTOC đã đạt nhiều thành công tốt đẹp. Xin kính chúc Quý Thầy Cô và các bạn Sinh viên Năm mới nhiều sức khỏe và thành công mới.


Ngày 08.01.2022



Một số hình ảnh từ buổi Hội thảo chuyên đề Chống thấm với Đại học Nguyễn Tất Thành:




PGS.TS. Vũ Trường Vũ - Trưởng Khoa Kiến trúc - Xây dựng trường ĐH Nguyễn Tất Thành:



Ông Đỗ Thành Tích, CT - TGĐ Công ty INTOC



Ông Nguyễn Minh Thuyết, GĐ Điều hành Cty Intoc báo cáo phần Sản phẩm & Quy trình thi công:



Giảng viên ThS. Đỗ Thị Mỹ Chinh - MC tại buổi hội thảo:



































43 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page