Hội thảo chuyên đề tại ĐH Xây dựng Miền Tây
top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảIntoc

Hội thảo chuyên đề tại ĐH Xây dựng Miền Tây

Sáng 17.08.2016 tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây, Intoc đã báo cáo chuyên đề: "Intoc - Giải pháp chống thấm Made in Vietnam".


Với trên 200 Đại biểu tham dự gồm Quý Thầy Cô giáo và Sinh viên, nghiên cứu sinh nhà trường, đặc biệt có gần 50 Đại biểu là khách mời đại diện Sở Xây dựng, các Kĩ sư, Kiến trúc sư các công ty Xây dựng, Tư vấn thiết kế tỉnh Vĩnh Long và lân cận.


Trong phần thảo luận nhiều Đại biểu cho biết do đặc thù sông nước Đồng bằng sông Cửu Long nên tình trạng thấm đang rất phổ biến, có Đại biểu cho rằng những công trình mình phụ trách dù đã chống thấm rất kỹ với loại chống thấm ngoại "nổi tiếng" nhưng tỉ lệ thấm là 100%!


Thấm chân tường, bong tróc sơn- cũng là hiện tượng rất phổ biến ở Miền Tây nhưng không hề là chuyện nhỏ vì xử lý hoài mà không ổn.


Điều mà Đại biểu quan tâm là Intoc đã hiệu quả thực tế hàng loạt các trường hợp phức tạp suốt 20 năm qua chứ không phải chỉ là lý thuyết suông.


Nhiều thỏa thuận về phân phối cũng như sử dụng Intoc cho các công trình đã được xác lập trong dịp này, hứa hẹn sự hợp tác mạnh mẽ hơn nữa, hiệu quả cho cả người tiêu dùng và Intoc trong thời gian tới.




5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page