INTOC nhận Giải thưởng Sáng tạo Tp.HCM 2021
top of page
Tìm kiếm
  • Đỗ Thành Tích

INTOC nhận Giải thưởng Sáng tạo Tp.HCM 2021

Đã cập nhật: 3 thg 5, 2022

INTOC vinh dự đạt giải ba Giải thưởng Sáng tạo Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 cho Giải pháp Công nghệ Chống thấm Made-in-Vietnam.


︎Công nghệ INTOC áp dụng cho Chống thấm thuận, chống thấm nghịch tầng hầm mà không cần hệ thống: mương dẫn + bơm nước + tường che chắn. Giải pháp INTOC đã được trao Giải Ba với số tiền thưởng là 100 triệu đồng︎.


Từ phải sang: Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Ông Đỗ Thành Tích, Bà Dương Cẩm Thúy - P. Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật TPHCM

Lễ công bố và phát giải đã được tổ chức thật long trọng và rực rỡ tối qua 30.12.2021 tại Nhà hát Thành Phố với sự tham dự của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi cùng khoảng 300 Đại biểu.

Chủ tịch Tp.HCM Phan Văn Mãi phát biểu tại buổi lễ

Tôi thật sự xúc động và chân thành cám ơn Lãnh đạo TP, Hội đồng xét duyệt Giải thưởng, Quý Chuyên gia, Khách hàng và Cộng đồng xã hội... đã luôn đồng hành, ủng hộ Intoc trong suốt thời gian qua! (Intoc đã hay tin và nộp đơn trễ vào đợt bổ sung lần 2)

Giải thưởng Sáng tạo TPHCM là sự đột phá của Lãnh đạo Thành phố trong việc trân trọng và khơi dậy sức sáng tạo của mọi tầng lớp, góp phần phát triển kinh tế xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh.

INTOC rất khát khao đóng góp nhiều hơn nữa những giải pháp của mình góp phần giảm thiểu cái giá đắt mà người tiêu dùng phải trả cho vấn nạn thấm.

Chúc tất cả chúng ta đón chào Năm mới 2022 thật bình an & hạnh phúc!

Saigon 31.12.2021

Đỗ Thành Tích





37 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page