INTOC với ĐẠI PHÚC Group
top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảIntoc

INTOC với ĐẠI PHÚC Group

Đã cập nhật: 4 thg 5, 2022

Anh Lê Văn Minh - TGĐ Đại Phúc Group và Lãnh đạo Công ty Navicons đã rất quan tâm đến nội dung Intoc trình bày tại văn phòng Tập đoàn Đại Phúc chiều qua: Tình trạng thấm trong và ngoài nước cũng như những khác biệt của Intoc.

Đã đến lúc chúng ta cần phải thay đổi tư duy về chống thấm: - Nếu chọn lựa đúng sản phẩm - dựa vào hiệu quả lâu dài trong thực tế => khả năng thành công ít nhất 80%. - Chọn sai sản phẩm => thành công 0% !

Ngày 21.8.2020. ************* Một số Link tham khảo:

1. Tạp chí Xây dựng – Bộ Xây dựng, tháng 12-2016 có đăng tải kết quả của Đề tài nghiên cứu - khảo sát về tình trạng thấm tại TPHCM của Khoa Kỹ thuật xây dựng Trường Đại học Bách Khoa TPHCM: có đến 84,35% công trình dưới 10 năm tại TPHCM bị thấm, trong đó tỉ lệ tầng hầm bị thấm là 78.3% . Đề tài nghiên cứu cũng dẫn chứng tỷ lệ thấm tại Mỹ là 60%; Singapore: 53% và tại Italy, Tây ban nha, Australia, Malaysia, Hong Kong, … đều xem thấm là vấn nạn !

2. Tờ NewYork Time: tại Mỹ có đến 60% nhà ở và tầng hầm bị thấm (theo Hiệp hội Giám định nhà ở tại Mỹ). Link tổng hợp: NewYork Time; Minnisota University; Bob Vila; Bộ Tài nguyên Missouri:

3. Tại công trình hầm Metro với công nghệ hiện đại cũng sử dụng giải pháp mương dẫn bơm nước: https://www.chongthamintoc.com.vn/vi-du-tham/metro

4. Video 5 vị Chuyên gia & Khách hàng uy tín phát biểu (trên website INTOC): http://www.chongthamintoc.com.vn/-vci489

5. Thư Xác nhận của Các Chuyên gia Trường Đại học – Hội Kiến trúc sư: https://www.chongthamintoc.com.vn/thu-khen-chuyen-gia

6. Link thư khen các khách hàng uy tín https://drive.google.com/.../0B12AD8yOrkvlfnJNZm4tbVZscDU...

7. Link Hội thảo các Trường Đại học và Hội KTS: https://drive.google.com/.../0B53bzj6Mlk0oY0pJUXZnT3ZESFE...

9. Hình ảnh và thư khen nhà máy xe hơi FORD: https://www.chongthamintoc.com.vn/cong-trinh/ford-vietnam

10. Thư khen của Tổng Cty Điện lực TPHCM https://www.chongthamintoc.com.vn/con.../vietnam-electricity




9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page