Khách hàng đến với INTOC bằng con đường vòng
top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảIntoc

Khách hàng đến với INTOC bằng con đường vòng

Đã cập nhật: 4 thg 5, 2022

Thật xúc động, sau buổi chia sẻ chiều qua với Công ty Nét Mới - đơn vị đã trên 20 năm trong ngành Xây dựng, Giám đốc Vũ Lê Anh đã nhắn tin đến tôi:

" ... Và cũng áy náy do covid nên chưa đón tiếp anh thật chu đáo ... Tôi rất mong muốn sản phẩm "Tốt" - công nghệ của người Việt không chỉ cho nước Việt, mà còn được thế giới dùng rộng rãi, thành công của Intoc sẽ là niềm tự hào của chúng ta. Cám ơn INTOC."


Và Anh đã bộc bạch câu chuyện như thế này: 10 năm trước, Nét Mới đã từng sử dụng Intoc. Nhưng rồi do yêu cầu của nhiều chủ Đầu tư "không tiếc tiền" chống thấm nên đã đưa đẩy anh chuyển sang sử dụng những thương hiệu "cao cấp" nhất. Trong đó có loại được giới thiệu là từ "công nghệ Quốc phòng Mỹ", trên Google có video: khi phủ loại chống thấm này lên quả dưa sau đó lấy búa đập hoặc thả từ độ cao tòa nhà mấy chục tầng - vỏ quả dưa vẫn không bể! Và giá thành đương nhiên cũng cao cấp: vật tư trên 500 ngàn/m² và nhiều loại khác nữa... Nhưng rồi cứ đến mùa mưa là y như rằng Khách hàng gọi than phiền về thấm!

(xin tham khảo ghi chú (1) dưới đây)


Trăn trở mãi, anh chợt nhớ lại và khảo sát những công trình đã sử dụng Intoc 10 năm về trước. Thế là anh chủ động gọi tôi!


Khách hàng đến với Intoc bằng con đường vòng như vậy không phải ít.


Xin chân thành cám ơn GĐ Vũ Lê Anh và Anh em công ty Nét Mới đã dành cho Intoc những tình cảm rất chân thành và rất thật. Chỉ có những người tâm huyết với nghề nghiệp mới quan tâm, trăn trở đến chống thấm như vậy. Tôi tin tưởng sự hợp tác trở lại giữa Nét Mới và Intoc sẽ thật bền vững và đặc biệt cùng nhau mang đến sự an tâm cho Khách hàng của chúng ta trong lĩnh vực rất rất khó này.


︎Ngày 14.8.2020


*************

(1): Lớp chống thấm bền chắc đến như vậy tại sao nước lại thấm qua?

- Có thể giải thích như sau:

Dĩ nhiên khó có khả năng nước thấm xuyên qua lớp chống thấm này. Nhưng vì lớp chống thấm và bê tông không cùng loại nên có hệ số co dãn khác nhau, dễ tách lớp. Từ mép hoặc từ một sơ suất nào đó, nước có thể thấm qua khe hở giữa bê tông và lớp chống thấm này, loang rộng ra - hậu quả là phải đục bỏ toàn bộ chống thấm (vì không thể xử lý cục bộ được).



13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page