TỪ SỰ QUAN TÂM CỦA MỘT TẬP ĐOÀN LỚN NHẬT BẢN.
top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảIntoc

TỪ SỰ QUAN TÂM CỦA MỘT TẬP ĐOÀN LỚN NHẬT BẢN.

▪︎Ông Shozo Oe - TGĐ VINA CBC JAPAN chăm chú theo dõi và có nhiều trao đổi thiết thực suốt 90 phút ghé thăm Văn phòng INTOC sáng 07.7.2020.

▪︎Điều gì khiến Vị Lãnh đạo của Tập đoàn CBC Japan, www.cbc.co.jp - có mặt trên 40 quốc gia trên thế giới, quan tâm đến INTOC ?.

▪︎Chắc chắn không phải là những lời quảng cáo hoa mỹ: tuyệt vời, tuyệt hảo,.... vì đơn vị chống thấm nào cũng có thể nói như vậy !.

▪︎Chúng tôi tự hào giới thiệu công nghệ Việt 100% - INTOC hoàn toàn khác biệt với các giải pháp chống thấm vốn phức tạp, chi phí cao mà lại kém hiệu quả đã tồn tại hàng trăm năm qua trên thế giới:

- Chống thấm sân thượng trồng cây không cần nhiều lớp.

- Hồ bơi trên cao không cần 2 đáy.

- Chống thấm tầng hầm không cần hệ thống: mương dẫn + bơm nước + tường che chắn + hút ẩm .... và phải duy trì suốt tuổi thọ công trình.

▪︎Không phải là những lời hứa hẹn, những cam kết..... mà hiệu quả của Intoc đã được kiểm chứng suốt 20 năm qua tại hàng loạt các công trình rất cụ thể, có xác nhận của Khách hàng và Chuyên gia uy tín, trong đó có những công trình trước đó đã xử lý đến 4, 5 lần, kéo dài nhiều tháng, nhiều năm vẫn không thành công !

( xin tham khảo: www.chongthamintoc.com.vn)

▪︎Phần kết luận, Ông Shozo Oe đã đánh giá cao tiềm năng phát triển của Intoc ra thị trường các nước và quan tâm các bước tiếp theo.

▪︎Dù còn nhiều việc phải làm về mặt thủ tục nhưng chúng tôi cho rằng một công nghệ mang nhiều ích lợi về kinh tế, môi trường, kết cấu công trình, đơn giản,.... và đặc biệt đã được kiểm chứng hiệu quả thực tế trong thời gian dài,... rồi cũng sẽ được xã hội ủng hộ rộng rãi hơn nữa !

▪︎ Xin cám ơn Anh Ánh Minh Lê Ngọc - TGĐ PACIFIC GROUP đã có những kết nối tuyệt vời với tấm lòng muốn giới thiệu một công nghệ Việt 100% ra bạn bè Quốc tế.

***********


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page