TỰ HÀO CÔNG NGHỆ VIỆT ! TẠI SAO KHÔNG ?"... có thể nói INTOC là niềm tự hào của "
top of page
Tìm kiếm
  • thegiapintoc

TỰ HÀO CÔNG NGHỆ VIỆT ! TẠI SAO KHÔNG ?"... có thể nói INTOC là niềm tự hào của "

TẠI SAO KHÔNG ?

▪︎Ngay trong buổi Hội thảo "INTOC - Giải pháp chống thấm Made in Viet Nam" do Hội KTS VN tổ chức tại HN ngày 6.1.2016 TS.KTS. Nguyễn Tiến Thuận – nguyên Giảng viên ĐH Kiến trúc Hanoi – đã phát biểu:

" ... ngày mai tôi về tôi bôi hết các thứ mà xưa nay tôi đã quen dùng và sẽ chuyển sang cái thứ của anh "

▪︎ Tưởng Anh nói chơi nhưng Anh làm thiệt: mua 1 can Intoc tại một Đại lý ở Hanoi về xử lý cho chính vách tường nhà của mình (bị thấm từ nhà bên cạnh) mà Anh đã làm bao nhiêu lần không xong và hiệu quả của Intoc hoàn toàn thuyết phục !

▪︎ Sau này Anh chia sẻ thêm: Cty X1-HAAI đã sử dụng nhiều loại chống thấm đa phần là sp ngoai, sp nào cũng cho mình là tuyệt vời, tuyệt hảo và đều có phần lý luận "không chê vào đâu được", nhưng khi sử dụng thì đáng thất vọng. Những link dẫn trong Nguyên tắc 4-1 của Intoc cho thấy ngay tại Mỹ họ cũng phải "đối phó" với tình trạng thấm tâng hầm bằng mương dẫn+ bơm nước + tường che chắn... thì ra thấm cũng là vấn nạn của nhiều nước trên thế giới ngay cả các nước tiên tiến, còn hiệu quả của Intoc được xác nhận cụ thể từ những Chuyên gia, Khách hàng uy tín, thế là kể từ đó:

"...tất cả các công trình do X1- HAAI thiết kế đều sử dụng INTOC - xem như là giải pháp tiêu chuẩn của Cty chúng tôi..."

và cũng trong Thư Xác nhận Anh đã viết :

"...Chúng tôi muốn thông báo đến các đồng nghiệp và các nhà thầu xây dựng trên cả nước về hiệu quả trải nghiệm thực tế đối với INTOC. Có thể nói INTOC là niềm tự hào của "Made in Việt Nam".

Chúc thương hiệu Việt - INTOC ngày càng phát triển bền vững !"

▪︎Những lời khen tặng từ Chuyên gia, Khách hàng uy tín trong một lĩnh vực rất khó như chống thấm là nguồn động viên vô cùng quý giá đối với INTOC và chúng tôi nguyện luôn nổ lực hết mình để đáp lại lòng tin yêu của Khách hàng và để xứng đáng là niềm tự hào của thương hiệu Việt Nam !

▪︎Xin trân trọng và cám ơn tất cả !

▪︎Ngày 1.5.2023.

*********

Xin tham khảo:

▪︎ Link Nguyên tắc 4-1:

▪︎ Link tổng hợp:




731 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page