Đánh giá từ Các Chuyên gia Xây dựng
top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảIntoc

Đánh giá từ Các Chuyên gia Xây dựng

▪︎ Xã hội đang trả giá đắt cho chống thấm nhất là các hạng mục khó như sân thượng trồng cây, hồ nước, hồ bơi trên cao,... Đặc biệt đối với vấn nạn thấm tầng hầm, giải pháp phổ biến trên thế giới hiện nay là thiết lập mương dẫn + bơm nước + tường che chắn... rất phức tạp, tốn kém và phải chịu ẩm mốc,... Xin tham khảo : https://goo.gl/g2jrJL

▪︎ Công nghệ INTOC đã được nghiên cứu theo hướng hoàn toàn khác, khắc phục được các nhược điểm trên và đã áp dụng thành công hơn 20 năm qua.

▪︎ Nhận định về vấn đề này, PGS.TS. Lê Anh Tuấn - Trưởng Khoa Kỹ thuật Xây dựng Đại học Bách khoa TPHCM đánh giá:

“... Công nghệ chống thấm INTOC đã được nhiều Khách hàng và Công ty Xây dựng sử dụng như giải pháp xử lý hiệu quả, đặc biệt sử dụng chống thấm cho các tầng hầm mà không cần mương dẫn và bơm nước như các giải pháp phức tạp khác.

Những nghiên cứu và đánh giá của Chúng tôi cho rằng Cty INTOC đã có thành công trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực chống thấm.”

▪︎ Theo GS.TS. Nguyễn Quang Phích - Chủ tịch Hội Công trình ngầm Việt nam – Thành viên Hội Công trình ngầm Thế giới ITA:

“ ... Giải pháp chống thấm phổ biến hiện nay thường là thiết lập mương dẫn kết hợp bơm nước và tường che chắn,... khá phức tạp, chi phí cao và khó tránh khỏi ẩm mốc .... Nhiều năm nay, Cty INTOC đã và đang nghiên cứu và giới thiệu công nghệ chống thấm thuận và nghịch tầng hầm chi phí thấp, môi trường khô ráo, đã được nhiều Chuyên gia, Chủ Đầu tư xác nhận hiệu quả thực tế, đánh giá cao về giá trị sản phẩm và quy trình công nghệ và đặc biệt là thương hiệu hoàn toàn Việt Nam... ”

Cùng những nhận xét của: - TS. Trần Minh Tùng – Trưởng Khoa Kỹ thuật công trình ĐH Tôn Đức Thắng - TS. Nguyễn Khắc Cường – Trưởng Khoa Xây dựng ĐH Văn Lang - PGS. TS. Phạm Hồng Luân – Bộ môn Thi công Quản lý Xây dựng - ĐH Bách Khoa TPHCM

Trước đó là Thư nhận xét của: - KTS. Nguyễn Tấn Vạn – Chủ tịch Hội KTSVN - KTS. Nguyễn Trường Lưu – Chủ tịch Hội KTS TpHCM

Và nhiều đánh giá của những Khách hàng uy tín trên cả nước.

Những nhận định đánh giá của Quý vị là niềm tự hào và là nguồn động viên tinh thần vô cùng quý giá cho Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể Cán bộ Công nhân viên Công ty INTOC.

Chúng tôi đang làm hết sức mình để giới thiệu Công nghệ Việt 100% - INTOC đến thị trường Mỹ cũng như các nước tiên tiến khác và đang có những phản hồi thú vị - chúng tôi xin chia sẻ trong những lần tới.

▪︎ Rất mong nhận được sự đồng hành ủng hộ từ tất cả Quý vị.

Xin trân trọng cám ơn ! Ngày 21.3.2020



24 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page