Intoc chinh phục Chủ đầu tư Trung Quốc
top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảIntoc

INTOC CHINH PHỤC ĐƯỢC CHỦ ĐẦU TƯ TRUNG QUỐC!

Đã cập nhật: 5 thg 4, 2022

Chân thành cám ơn quý Anh em, bạn bè đã chúc mừng Sinh nhật của mình.

Xin chúc tất cả các bạn cùng gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc!

Xin được chia vui cùng bạn bè thông tin sau:


CUỐI CÙNG INTOC CHINH PHỤC ĐƯỢC CHỦ ĐẦU TƯ TRUNG QUỐC!


Lee&Man là Tập đoàn ngành giấy của Hồng Kông Trung Quốc đã đầu tư nhiều nước trên thế giới.

Khu Công nghiệp giấy Lee&Man Viet Nam tại Hậu giang với diện tích khoảng 80 hec ta.

Theo lời của Liu Bin Bin - GĐ Xây dựng cấp cao của Tập đoàn Lee& Man VietNam thì ở nước nào công trình của họ cũng bị thấm dù đã xài nhiều thương hiệu có tên tuổi từ các nước tiên tiến.

Tiếp xúc với chúng tôi, khi được giới thiệu Intoc là sản phẩm công nghệ Việt 100%, họ tỏ ra khá hời hợt, nhưng chúng tôi không nãn lòng mà hiểu rằng đây là điều dễ hiểu, vì nước ta thường có thế mạnh xuất khẩu về nông, thủy sản, thủ công mỹ nghệ, nguyên liệu thô,....chứ chưa có thương hiệu về lĩnh vực công nghệ.

Thuyết phục bằng lý luận có chiều hướng không ổn, khi ấy tôi chợt nghĩ phải làm sao cho họ thấy chất lượng vượt trội của Intoc qua thực tế. Tôi đề nghị sẵn sàng chống thấm thử nghiệm miễn phí một hố kỹ thuật phức tạp nhất trong số khoảng 30 hố (âm dưới đất) với áp lực nước rất cao vì gần bờ sông Hậu, điều đáng nói là những hố này họ đã chống thấm nhiều lần rồi nhưng tất cả các lòng hố vẫn đang bị ngấm nước.

Và cũng may là họ ok với đề nghị của tôi!

Sau một thời gian dài theo dõi, cuối cùng Intoc đã thành công và HĐ được ký kết bằng con đường như vậy, con đường dựa vào hiệu quả thực chất.

Đây không phải là thành công cá biệt của Intoc, trong 23 năm qua đông đảo Khách hàng uy tín xác nhận Intoc đã chống thấm hiệu quả nhiều công trình phức tạp mà trước đó đã xử ly đến 4, 5 lần với sản phẩm ngoại không thành công và hiệu quả duy trì suốt 15 năm qua!


Vui lòng tham khảo link Khách hàng nói về chúng tôi sau:

https://www.chongthamintoc.com.vn/khach-hang-noi-gi-ve-intoc

Vì vậy, không dừng lại ở đó, chúng tôi xem đây là cơ hội, là cầu nối để Intoc thâm nhập vào thị trường Trung Quốc trong một ngày không xa.

Tại sao không ?

ĐTT.



5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page