Phương pháp chống thấm ngược tường nhà hiệu quả
top of page
Tìm kiếm
  • diemdointoc

Phương pháp chống thấm ngược tường nhà hiệu quả

Đã cập nhật: 20 thg 9, 2023

Hiện nay, phương pháp chống thấm ngược được áp dụng khá phổ biến tại nhiều công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn. Chống thấm ngược là giải pháp tuyệt vời nhất khi bạn không thể chống thấm trực tiếp từ tường ngoài. Vậy, chúng ta nên chống thấm ngược bằng sản phẩm nào để mang lại hiệu quả lâu dài. Cùng Chống Thấm INTOC tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!


Chống thấm ngược là gì?

Chống thấm ngược là chống thấm ở mặt trong kết cấu, nơi không tiếp xúc trực tiếp với nguồn thấm. Hiểu một cách đơn giản, khi nước bị thấm từ mặt ngoài tường nhà vào mặt trong, ta thực hiện chống thấm từ mặt trong tường nhà thì gọi là chống thấm ngược tường nhà.

Để chống thấm ngược hiệu quả, quý khách phải lựa chọn vật liệu chống thấm ngược có chất lượng tốt và người thợ phải phải đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật.


Vì sao cần phải thi công chống thấm ngược tường nhà?


Trong một số trường hợp, ta không thể thực hiện chống thấm trực tiếp tại nguồn thấm thì chống thấm ngược là phương án tối ưu nhất, vừa hiệu quả triệt để, vừa không ảnh hướng đến kết cấu chung của ngôi nhà. Những lý do dưới đây giúp khách hàng lý giải tại sao cần nên thi công chống thấm ngược:

  • Hai nhà liền kề có khoảng hở quá nhỏ, không đủ không gian để thực hiện thao tác chống thấm từ mặt ngoài, khi đó giải pháp tốt nhất là chống thấm ngược từ mặt trong tường nhà.

  • Khi hai nhà dùng chung vách tường và nguyên nhân thấm xảy ra từ tường nhà hàng xóm thì cách tốt nhất để chống thấm mà không làm phiền họ là hãy thi công ngược từ tường nhà bạn.

Nguyên tắc khi chống thấm ngược tường nhà

Tùy theo từng loại vật liệu chống thấm mà sẽ có những nguyên tắc thực hiện khác nhau. Nếu lựa chọn chống thấm ngược tường nhà bằng sản phẩm INTOC - 04, khách hàng cần nắm rõ quy trình thực hiện, công thức pha trộn hỗn hợp một cách chuẩn xác để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chống thấm ngược tường trong nhà hiệu quả bằng INTOC-04

INTOC hiện nay là đơn vị sản xuất và cung cấp vật liệu chống thấm được rất nhiều khách hàng uy tín và chuyên gia đánh giá cao. Hiệu quả xử lý chống thấm tường và chống thấm ngược trần nhà đã được chứng minh qua hàng loạt các công trình lớn nhỏ khác nhau, có những công trình chống thấm từ đầu và những công trình chống thấm lại sau khi đã áp dụng nhiều biện pháp khác nhưng không thành công. Chi tiết tham khảo tại đây.

INTOC đóng vai trò là phụ gia chống thấm, được áp dụng chống thấm cho nhiều công trình như tường nhà liền kề, hố thang máy, tầng hầm, sàn mái, hồ nước, bể bơi, sàn vệ sinh, sân thượng,... Trong đó, ở hạng mục chống thấm ngược tường nhà, sản phẩm INTOC - 04 sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề thấm một cách triệt để, chống thấm từ bên trong hiệu quả kéo dài hàng chục năm.



Ưu điểm của chống thấm INTOC - 04

  • Không chỉ riêng INTOC - 04 mà tất cả các sản phẩm INTOC đều mang đặc điểm có tính năng kép: ngăn nước và kháng nước – có tính đẩy nước.

  • Đây là sản phẩm vô cơ, cùng hệ với xi măng, liên kết tốt với bê tông - không tách lớp, bền theo kết cấu bê tông.

INTOC - 04 mang lại hiệu quả chống thấm vượt trội
INTOC - 04 mang lại hiệu quả chống thấm vượt trội

Thành phần sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng.

  • Cách sử dụng đơn giản, thi công nhanh, tiết kiệm thời gian.

  • Giả cả phù hợp.

  • Hiệu quả chống thấm kéo dài hơn 10 năm.

  • Chống thấm hiệu quả triệt để cho những công trình dù là phức tạp nhất.

  • Sản phẩm có thể được dùng cho cả chống thấm thuận và nghịch.

Quy trình thi công chống thấm INTOC - 04

Chống thấm ngược tường nhà liền kề với INTOC-04
Chống thấm ngược tường nhà liền kề với INTOC-04

Chuẩn bị:

  • Tiến hành tô phủ 1 lớp vữa mỏng (vữa thông thường) che mặt gạch để tạo mặt bằng chống thấm.

  • Pha trộn hỗn hợp hồ dầu chống thấm INTOC-04 theo công thức:

[ 01kg INTOC-04 + 03kg nước + xi măng vừa đủ dẻo sệt]. (khoảng 08 kg ximăng).

Thi công chống thấm:

  • Tiến hành tô phủ lớp hồ dầu chống thấm INTOC-04 dày khoảng 4mm lên trên bề mặt vữa (khi lớp mỏng che mặt gạch còn ẩm).

  • Khi lớp hồ dầu chống thấm INTOC-04 vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ dày khoảng 10mm lên trên lớp hồ dầu chống thấm INTOC-04.

Định mức: 1kg INTOC-04 / 02 m2


>> Có thể bạn quan tâm:

Mong rằng cách chống thấm ngược tường nhà hiệu quả trên đây của Chống Thấm INTOC có thể giúp các bạn áp dụng tốt nhất cho không gian sống của mình. Nếu bạn cần tìm địa chỉ cung cấp chống thấm uy tín, giá thành phải chăng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập website để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn một cách tận tình.


74 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page